ÁO MĂNG TÔ NAM CAO CẤP, GIÁ CẠNH TRANH

Cung cấp áo măng tô nam hàng hiệu giá rẻ, chất lượng bền đẹp, đủ mẫu mã và kiểu dáng.

Hotline 0473056677

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

3 mẫu áo áo măng tô nam đẹp không nên bỏ qua

Thời trang nam không ngừng phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là những mẫu măng tô nam luôn không ngừng được biến đổi và hoàn thiện và chứng... thumbnail 1 summary
Thời trang nam không ngừng phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là những mẫu măng tô nam luôn không ngừng được biến đổi và hoàn thiện và chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của mình so với các loại trang phục khác trên thị trường. Seven Uomo xin điểm lại những mẫu măng tô đẹp và bắt mắt trong mùa thu đông 2015 – 2016 đang thu hút được sự chú ý của đông đảo giới trẻ.

3 mẫu áo áo măng tô nam đẹp không nên bỏ qua 3

Măng tô nam kiểu bụi bặm

                                                                                             
Măng tô nam dáng dài với chất liệu dạ bụi bặm giữ ấm cơ thể rất tốt, bạn có thể kết hợp với quần jean hay quần Âu không những đẹp, giữ ấm tốt mà còn làm nổi bật được vẻ đẹp nam tính của phái mạnh nữa đấy.

3 mẫu áo áo măng tô nam đẹp không nên bỏ qua


Trông bạn sẽ nổi bật hơn khi kết hợp áo măng tô với các phụ kiện như nơ cài áo nhỏ, mũ,..đi kèm.

Măng tô nam kiểu giả vest


Các chàng nghĩ sao khi sở hữu một chiếc áo măng tô nam giả vest chất kiệu dạ? Dù là đi chơi, đi dự tiệc hay hẹn hè với cô nàng của mình thì trông bạn vẫn luôn nổi bật với vẻ đẹp lịch sự và nam tính.

Măng tô nam họa tiết cao cấp


Chất liệu vải cao cấp với những đường may tinh tế kèm theo những họa tiết hoa mỹ để tạo điểm nhấn biến chàng thành tâm điểm của mọi sự cú ý xunh quanh.

3 mẫu áo áo măng tô nam đẹp không nên bỏ qua 1


Hi vọng, với thiết kế tinh tế và bắt mắt của 3 kiểu áo măng tô nam đang gây sốt trên thị trường thời trang nam kể trên sẽ giúp các chàng trải qua được một mùa đông thú vị, ấm áp hơn. Chắc chắn những kiểu áo này sẽ chinh phục được cả những anh chàng khó tính nhất.

Seven Uomo là một trong những thương hiệu thời trang nam Hà Nội nổi tiếng với hệ thống showroom rộng khắp ở các tỉnh thành miền Bắc. Gây ấn tượng với những bộ sản phẩm chất lượng phù hợp với từng cớ người và thân hình khác nhau, Seven Uomo là điểm đến của nhiều đáng mày râu. Ngoài ra, Seven Uomo còn có những mẫu áo vest công sở và vest cưới đẹp được nhiều khách hàng tin chọn.

3 mẫu áo áo măng tô nam đẹp không nên bỏ qua 2

Đến với Seven Uomo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. Hãy thường xuyên ghé thăm website: sevenuomo.com.vn để cập nhật những mẫu măng tô nam đẹp và nhiều trang phục khác dành cho nam giới, xem bí quyết phối đồ, mặc đẹp và liên hệ đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi lớn nhé các chàng trai!

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét