ÁO MĂNG TÔ NAM CAO CẤP, GIÁ CẠNH TRANH

Cung cấp áo măng tô nam hàng hiệu giá rẻ, chất lượng bền đẹp, đủ mẫu mã và kiểu dáng.

Hotline 0473056677

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Giúp chàng diện măng tô nam đẹp đi chơi cùng bạn gái

Chàng đã có chiếc áo  măng tô nam đẹp  để diện trong kế hoạch đi chơi cùng cô gái của mình chưa? Đừng ngại biến mình thành chàng bạch mã ho... thumbnail 1 summary
Chàng đã có chiếc áo măng tô nam đẹp để diện trong kế hoạch đi chơi cùng cô gái của mình chưa? Đừng ngại biến mình thành chàng bạch mã hoàng tử, là người đàn ông khiến cô ấy tin chọn để gửi gắm yêu thương chưa? Trong thời tiết lạnh như hiện tại, các chàng hãy thay thế chiếc áo khoác khoác, ao phao dày dặn bằng chiếc măng tô đẹp cực chất và ấm này nhé!

Với kiểu dáng cách điệu cùng vẻ đẹp lịch làm mà măng tô đem lại chắc chắn sẽ khiến nàng chú ý đến bạn nhiều hơn trong buổi hẹn đấy.

Măng tô nam đẹp


Đi chơi cùng bạn gái chính là cơ hội rất quan trọng để các chàng trai ghi điểm và thể hiện được tính cách trong mắt các nàng. Nếu như mùa hè, việc chọn trang phục sẽ đơn giản hơn rất nhiều, các chàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau nhưng vào mùa đông thì mọi việc lại dường như khó khăn hơn rất nhiều. Vừa ấm, vừa gọn và phải tôn lên được vóc dáng của cơ thể khiến rất nhiều chàng trai băn khoăn.

Hãy cùng Seven Uomo giúp chàng diện măng tô nam đẹp đi chơi cùng bạn gái bằng cách điểm lại xu hướng thờitrang nam “làm mưa làm gió” trong năm nay nhé! Tin chắc rằng qua đây bạn sẽ có được những lựa chọn cho riêng mình.

Măng tô nam dáng dài

Những mẫu áo măng tô nam dáng dài luôn là trang phục được ưu tiên trong những ngày trời lạnh cuối năm, gam màu trầm sang trọng và ấm áp luôn được nhiều chàng trai lựa chọn. Các chàng sẽ trở lên sành điệu hơn khi kết hợp chiếc khăn choàng cổ cùng với chiếc măng tô được thiết kế mạnh mẽ, nam tính.

Măng tô nam dáng dài

Khi chọn dáng áo này bạn có thể thỏa sức kết hợp với quần kaki, quần jean, áo sơ mi hay áo len và chọn giầy thaoir mái với các mẫu giầy da lười thiết kế dây buộc khỏe khoắn hay chọn cho mình đôi boot nam cổ ngắn hay đôi giày tây chững chạc.

Măng tô nam họa tiết caro

Măng tô nam họa tiết caro


Bên cạnh măng tô nam dáng dài thì chiếc măng tô họa tiết caro cũng được mệnh danh là bộ trang phục thời thượng không kém. Với lựa chọn hoàn hảo này, các chàng sẽ trông bảnh bao và lịch sự hơn dù là đi làm hay đi chơi, xuất hiện trong những buổi tiệc. Sẽ lịch thiệp hơn với mẫu măng tô nam giả vest với những đường may đơn tinh tế trên chất liệu vải thượng hạng, cũng nhờ những họa tiết mà các chàng sẽ nổi bật hơn trogn đám đông, thu hút được mọi ánh nhìn từ mọi người đấy.

Măng tô nam màu ghi

Cảm hứng quân đội, trang trọng và lịch sự được khai thác tuyệt đối qua gam màu ghi, dù trong tiết trời nào thì áo măng tô màu này vẫn luôn khẳng định được thế mạnh của mình.

Măng tô nam màu ghi



Xu hướng thời trang nam thu đông 2015 – 2016 đa dạng với những mẫu áo măng tô nam đẹp được Seven Uomo gợi ý sẽ mang đến cho các chàng trai nhiều sự lựa chọn hơn, tạo cho mình một phong cách cực thời thượng khi sánh bước cùng cô gái mà mình yêu thương. Sự kết hợp linh động, không gò mình trong bộ trang phục cứng nhắc và bất cứ nguyên tắc thời trang nào đã tạo nên sức hút mới đối với cánh mày râu.

1 nhận xét

  1. Có ai giống ông anh mình, đi chơi lần đầu tiên với bạn gái mà phải chuẩn bị quần áo trước cả tháng không? :)

    Trả lờiXóa