ÁO MĂNG TÔ NAM CAO CẤP, GIÁ CẠNH TRANH

Cung cấp áo măng tô nam hàng hiệu giá rẻ, chất lượng bền đẹp, đủ mẫu mã và kiểu dáng.

Hotline 0473056677

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Măng tô nam mã sản phẩm AKMTS15-X01 nổi bật nhất mùa đông

Măng tô nam AKMTS15-X01  được đánh giá là chiếc áo khá ấm áp và bền đẹp. Không những thế dáng áo được thiết kế với hàng cúc trên thân rất đ... thumbnail 1 summary
Măng tô nam AKMTS15-X01 được đánh giá là chiếc áo khá ấm áp và bền đẹp. Không những thế dáng áo được thiết kế với hàng cúc trên thân rất đứng đắn giúp tôn lên được vóc dáng của người mặc rất hiệu quả.

Măng tô nam mã sản phẩm AKMTS15-X01 nổi bật nhất mùa đông


Nếu bạn cần sự nổi bật với sự khác biệt thì chiếc măng tô nam AKMTS15-X01 màu xanh than này sẽ làm được điều này.

Hãy cùng Seven Uomo tìm hiểu xem chiếc áo măng tô này có gì khác biệt so với những loại trang phục khác không nhé!

1. Về thành phần chất liệu: Áo măng tô được thiết kế 2 lớp


- Chiếc măng tô nam có mã sản phẩm AKMTS15-X01 hiện đang được bán tại Seven Uomo có 68% thành phần là chất liệu lông cừu, còn lại là 32 % Polyester.
- Lớp lót bên trong: Polyester chiếm 100%.

Theo đánh giá của các chuyên gia thời trang nam thì đây là loại áo sẽ được rất nhiều nam giới ưa thích bởi nó không chỉ tôn dáng mà còn đánh thức được cá tính của người đàn ông trong mắt người xunh quanh. Hứa hẹn trong mùa đông này cũng như nhiều mùa đông tới thì chiếc măng tô nam dáng ngắn này sẽ vẫn giữ được nhiều phái mạnh săn đón.

Seven Uomo luôn luôn tung ra những sản phẩm thời trang nam cao cấp có rất nhiều màu sắc hơn để cho các chàng trai thỏa sức lựa chọn được trang phục mà mình thật sự ưng ý nhất.

2. Chế độ bảo hành của thương hiệu thời trang nam Seven Uomo tại Việt Nam:

– Sản phẩm tại Benry Homme chính hãng được bảo hành 1 năm.
– Được đổi trả lại trong vòng 7 ngày nếu trang phục này bị lỗi.
– Đặt hàng online, giao hàng free và nhận thanh toán tại nhà.

3. Giá áo măng tô nam:

– 2,150,000 VNĐ

4. Cách bảo quản áo măng tô nam

Tùy theo từng loại chất liệu mà bạn có những cách giặt khác nhau. Tuy nhiên, với chiếc măng tô lông cừu này thì tốt nhất là bạn nên giặt khô, là hơi để không làm mất đi màu sắc và không làm giảm độ bền của áo.

Seven Uomo là đầu nguồn cung cấp những mẫu áo măng tô nam Hàn Quốc đẹp nhất toàn quốc với kiểu dáng mới nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng về cả chất lượng lẫn thiết kế. Hơn nữa, các bạn thấy đấy, như thị trường thời trang nam hiện nay thì giá chúng tôi đưa ra là rất cạnh tranh chắc bạn tìm mua nên cũng đã tham khảo rồi. Với mức giá này bạn không cần phải đắn đo nhiều, còn về chất lượng thì khi đến tại shop thời trang nam của chúng tôi bạn sẽ thấy nó đáng để bạn bỏ đồng tiền bát gạo.

Măng tô nam mã sản phẩm AKMTS15-X01 nổi bật


Chắc chắn sẽ có nhiều bạn giống như mình: giặt tay hoặc cứ tống nó vào máy giặt là xong, khói mất thời gian và tiền bạc đi giặt tiệm. Thực chất là dù bạn có làm vậy thì nó cũng chẳng sao nhưng nó sẽ nhanh cũ, nhanh hỏng vậy thôi. Nên nếu bạn đang sở hữu những chiếc áo dạ mà mình yêu thích thì hãy chăm chút cho nó chú nhé, sẽ không uổng phí đâu.

Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều những mẫu vest công sở, vest cưới thời thượng rất đẹp. Hãy ghé thăm shop của chúng tôi thường xuyên để là người đầu tiên sở hữu những mẫu măng tô nam, đồ nam mới nhất hiện nay nhé!

Website: sevenuomo.com.vn

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét